ข่าวและประชาสัมพันธ์ /

สารเคลือบเตาเผา emisspro® ได้รับการยอมรับให้ใช้งานจริงในโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งในและต่างประเทศแล้วกว่า 100 เตา

Download PDF

วันที่ : 25 ต.ค. 2560

1 / 0

การครองใจลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ แต่การจะมัดใจลูกค้าไม่ใช่เรื่องง่าย มีหลายองค์ประกอบที่จะทำให้สินค้าหรือบริการนั้น ๆ ได้รับการยอมรับ เช่นเดียวกับ emisspro® (อิมิสโปร) สารเคลือบเตาเผาในโรงงานอุตสาหกรรมรายแรกและรายเดียวของอาเซียนที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศจนมีการใช้งานในโรงงานจนครบ 100 เตาเมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา

นอกจากตัวผลิตภัณฑ์แล้ว อีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ คือ การให้บริการที่ครบวงจร เอสซีจี เคมิคอลส์ ไม่เพียงนำเสนอบริการพ่นเคลือบเตาเผาให้ลูกค้า แต่ยังให้คำปรึกษาและช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยนำความรู้ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมจากธุรกิจในอุตสาหกรรมที่หลากหลายในเอสซีจีและจากประสบการณ์จริงที่ใช้สารเคลือบ emisspro® กับเตาเผาที่โรงงานอุตสาหกรรมในเอสซีจีมาให้บริการลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น ดังเช่น ผู้ผลิตโอเลฟินส์ที่มีประสิทธิภาพ ด้านพลังงานดีที่สุดในโลกอย่าง บริษัท Yeochun NCC Co., Ltd. (YNCC) ประเทศเกาหลีใต้ และ บริษัท PT Chandra Asri Petrochemical (CAP) ประเทศอินโดนีเซีย นอกจากอุตสาหกรรมปิโตรเคมีแล้วอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อื่น ๆ ยังวางใจเลือกใช้ emisspro® เช่น บริษัท PT Keramika Indonesia Assosiasi (KIA) อุตสาหกรรมเซรามิก ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้ทดลองใช้งานจนเห็นผลลัพธ์ว่ามีประสิทธิภาพสามารถลดการใช้พลังงานได้จริง อีกทั้งสารเคลือบมีอายุการใช้งานยาวนานจึงสามารถเพิ่มจำนวนเตาเผาและเกิดการบอกต่อไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันหรือกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ

 

2552 การวิจัยและพัฒนาสินค้าสารเคลือบ
2555 เปิดตัวโซลูชั่นจากสารเคลือบและบริการเคลือบ emisspro® ให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี และอุตสาหกรรมการผลิตเซรามิกในประเทศไทยและอินโดนีเซีย
2556 ขยายการให้บริการไปในอุตสาหกรรมการผลิตเหล็กกล้ารีดร้อน
2558 ก้าวเข้าสู่ตลาดประเทศเกาหลีใต้ โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตปิโตรเคมีระดับโลกและเคลือบเตาที่ 100 ที่ประเทศฟิลิปปินส์
2559 ขยายการให้บริการไปในอุตสาหกรรมการกลั่น และขยายตลาดในตลาดต่างประเทศมากขึ้น

 

‘100 เตา’ เป็นความสำเร็จก้าวแรกเท่านั้น โดยมีแผนในปี 2560 ในการพัฒนา emisspro® อย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น และยังต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสารเคลือบ (Coating) รวมไปถึงแผนในการขยายลูกค้าออกไปสู่กลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ อย่างเช่น อุตสาหกรรมการกลั่นและขยายไปสู่ภูมิภาคอื่น ๆ นอกเหนือไปจากในกลุ่มอาเซียน