ข่าวและประชาสัมพันธ์ /

เท็กซ์พลอร์เข้าร่วม FAI Annual Seminar 2019 ณ นิวเดลี ประเทศอินเดีย

วันที่ : 7 ม.ค. 2563

1 / 0

เท็กซ์พลอร์ได้เข้าร่วมงานประชุมประจำปีของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมปุ๋ย ซึ่งจัดขึ้นโดย Fertilizer Association of India (FAI) ณ เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 2-4 ธันวาคม 2562

 

ปีนี้งานประชุมได้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “แนวทางใหม่สู่อุตสาหกรรมปุ๋ย” และเท็กซ์พลอร์มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้กับผู้ประกอบการในอินเดีย เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเตาเผาอุตสาหกรรมในหลากหลายแง่มุม อาทิ การเพิ่มปริมาณการผลิต การประหยัดเชื้อเพลิง และการลดปริมาณก๊าซไนโตรเจนออกไซด์ (NOx) และคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ที่ถูกปล่อยออกมาระหว่างกระบวนการผลิต โดยอาศัยนวัตกรรมของเท็กซ์พลอร์ อย่างเช่น emisspro® R-Series และ T-Series, CiBot™, Corrotex™ และ HeaterCare ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและการกลั่น

 

FAI เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรและไม่ประกอบการค้าที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2498 มุ่งเน้นเป็นตัวแทนผู้ผลิตปุ๋ย ผู้จัดจำหน่าย ผู้นำเข้า ผู้ผลิตเครื่องมือ สำนักวิจัย และผู้ผลิตวัตถุดิบ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยประสานความร่วมมือระหว่างผู้ผลิต นักการตลาด และผู้ใช้งาน และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมปุ๋ยของอินเดียให้ก้าวไกลอย่างยั่งยืน